วิธีการตั้งค่าการส่งอีเมล์สำหรับ ร้านค้า Opencart เพื่อให้ระบบทำการส่งอีเมล์แจ้งเตือนเมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าและเจ้าของร้าน ซึ่งถ้าหากว่าเราไม่ทำการตั้งค่าเราจะไม่รู้เลยว่าลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากเรา และหากไม่ทำการตั้งค่าอีเมล์นี้อาจจะทำให้เราไม่ได้รับอีเมล์ใดๆจากลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อสินค้าหรือผู้ที่ติดต่อเราผ่านหน้าเว็บไซต์
วิธีการตั้งค่าการส่งอีเมล์สำหรับ ร้านค้า Opencart
1. เข้าไปที่ระบบหลังร้านค้า Opencart เข้าไปที่
ระบบ <
ตั้งค่า
2. เข้าไปที่
แก้ไข
3. เข้าไปที่ Mail แล้วเข้าไปตั้งค่าตามภาพ ด้านล่างนี้ครับ
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบสอนWordPress
ตอบลบหาตั้งนานเจอซักที ขอบคุณครับ
คาซิโน
ตอบลบAlways remember people who have helped you along the way, and don’t forget to lift someone up.
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบ[url=http://ow.ly/blr430ou4sp]คาสิโนออนไลน์ เครดิตฟรี[/url]
ตอบลบใครๆก็ชอบ ใครๆก็ดู ใครๆก็ทำ กับกิจกรรมออนไลน์ที่มาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ แถมฟรีเครดิตอีกด้วย
ใครๆก็ชอบ ใครๆก็ดู ใครๆก็ทำ กับกิจกรรมออนไลน์ที่มาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ แถมฟรีเครดิตอีกด้วย
ตอบลบ<a href="http://ow.ly/blr430ou4sp”>casinoonline freecredit</a>